– Chính sách hỗ trợ linh hoạt sau giao hàng: xử lý nhanh các phát sinh liên quan đến chất lượng, vận chuyển hoặc giao nhận, xử lý đổi trả minh bạch các trường hợp lỗi do nhà cung cấp hoặc sai cam kết.
– Cập nhật thông tin thị trường định kỳ, giúp khách hàng chủ động trong kế hoạch mua hàng, dự trữ hoặc điều chỉnh chi phí nguyên liệu.
– Ưu tiên phục vụ khách hàng thân thiết và đối tác chiến lược, giữ giá tốt trong giai đoạn biến động, hỗ trợ thanh toán theo thoả thuận.
– Duy trì kết nối và lắng nghe phản hồi để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo nền tảng hợp tác bền vững.
DỊCH VỤ SAU BÁN – ĐỒNG HÀNG DÀI HẠN
admin